Giới Thiệu 3KHOME QUẬN 8 

3KHome có chi nhánh tại quận 8 có đầy đủ các loại sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ ngoài trời, các loại len tường nhựa đi chân tường sàn gỗ, sàn nhựa giả gỗ, chúng tôi có đa dạng các loại sàn gỗ lót sàn sang trọng, hiện đại.

3KHome có chi nhánh tại quận 8 có đầy đủ các loại sàn gỗ công nghiệp, sàn gỗ ngoài trời, các loại len tường nhựa đi chân tường sàn gỗ, sàn nhựa giả gỗ, chúng tôi có đa dạng các loại sàn gỗ lót sàn sang trọng, hiện đại.

Về nhu cầu chọn màu sắc, chúng tôi có đầy đủ các loại sàn gỗ với màu sắc và hoa vân gỗ tự nhiên có tính thẩm mỹ cao, đáp ứng được đa số nhu cầu lựa với mọi thiết kế hài hòa nhất cho không gian ngôi nhà. Với màu sắc vân gỗ phù hợp với cả những không gian cổ điển hay hiện đại.

Chi nhánh chúng tôi nằm trên đường Phạm Hùng – Q8 tiện lợi cho bạn ở gần địa điểm trên để đến xem trực tiếp mẫu gỗ ưng ý nhất.

Không gian sống đẹp là một trong những yếu tố tạo nên chất lượng cuộc sống, nơi thư giản, nghỉ ngơi sau những bồn bề công việc, mái ấm ngôi nhà luôn là nơi tuyệt vời nhất cho mỗi người. Vì thế chúng tôi luôn cung cấp vật liệu tốt nhất, có độ bền cao tô điểm cho không gian sống hiện đại, ấm áp, tinh tế nhất, thoải mái nhất và thân thiện môi trường.

Sàn gỗ làm ở 3KHome quận 8 chúng tôi có đội ngũ thi công sàn gỗ lâu năm, lắp đặt nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Đến 3KHome Quận 8 bạn có thể trực tiếp xem mẫu sàn gỗ công nghiệp của malaysia, thái lan, châu âu, đức,... mẫu gỗ nhựa ngoài trời AWood, mẫu len tường nhựa đa dạng trong những công trình làm phụ kiện sàn gỗ hay ốp tường nội thất.

Các dòng sản phẩm đang bán tại 3KHOME Quận 8

1. SÀN NHỰA VINYL 

Tại 3KHome Quận 8 chuyên cung cấp đầy đủ các loại sàn nhựa: sàn nhựa dán keo, sàn nhựa hèm khóa, sàn nhựa có keo sẳn, sàn nhựa cuộn...

Sự tiện dụng từ sàn nhựa vinyl hiện nay đang trở nên thông dụng hơn bởi rất nhiều người chọn lựa để lót phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, quán bar, nhà hàng....chống nước hoàn hảo, bề mặt đẹp nhiều màu lựa chọn...


Sàn nhựa vinyl tại 3KHome quận 8 bền đẹp theo thời gian.

2. SÀN GỖ CÔNG NGHIỆP 

Sàn gỗ công nghiệp có nhiều loại sàn gỗ khác nhau đến từ các nước trên thế giới như: Sàn gỗ MaylaysiaSàn gỗ Thái LanSàn gỗ Châu ÂuSàn gỗ ĐứcSàn gỗ Hàn QuốcSàn gỗ Việt Nam....Với các điều kiện phù hợp với khí hậu Việt Nam chúng tôi lựa chọn những thương hiệu uy tính để đem đến cho khách hàng những loại sàn gỗ chất lượng nhất hiện nay.


Sàn gỗ công nghiệp hoàn thiện sang trọng không gian sàn nội thất.

3. GIẤY DÁN TƯỜNG HÀN QUỐC

Giấy dán tường Hàn Quốc đang được nhiều gia đình lựa chọn bởi có nhiều công dụng có thể thay thế liên tục và tiện dụng dễ dàng trang trí, hiện nay tại 3KHome Quận 8 có nhiều loại giấy dán tường 3D, Giấy Dàn Tường Overall, Giấy Dàn Tường Remember, Giấy Dàn Tường Anakin, Giấy Dán Tường Art Deco, Giấy Dàn Tường Stella, Giấy Dàn Tường La Vetrina....

Vật liệu giấy tổng hợp mặt in hoa văn dùng để dán vào mặt vách tường - trần nội thất, thành phẩm sản xuất 100% tại Hàn Quốc được nhập khẩu chính ngạch về Việt Nam, phân phối ra thị trường.

4. SÀN GỖ TỰ NHIÊN 

Sàn gỗ tự nhiên vẻ đẹp của nó không thể từ chối được bởi giá trị cao của sàn gỗ tự nhiên mang lại. 3KHome Quận 8 cung cấp và thi công lắp đặt sàn gỗ tự nhiên cao cấp bền đẹp với nhiều mẫu như Sàn gỗ giáng Hương, Sàn gỗ căm xe, Sàn gỗ sồi, Sàn gỗ Chiu liu ...


Sàn gỗ ấm áp mùa đông - mát mẻ mùa hè thân thiện với người dùng.

5. SÀN GỖ NGOÀI TRỜI

Sàn gỗ ngoài trời mang lại vẻ đẹp từ không gian ngoài trời đến các ứng dụng cho các giai đình tại việt nam như: Lót sàn gỗ hồ bơi, sàn gỗ cafe ngoài trời, sàn gỗ sân vườn, sàn gỗ sân thượng, sàn gỗ cầu cảng, sàn gỗ hành lang, sàn gỗ lan can. sàn gỗ Ốp vách, sàn gỗ ốp trần, gỗ ốp tường, Giàn hoa pergola,…

6. XỐP DÁN TƯỜNG - PHỤ KIỆN SÀN GỖ

Xốp dán tường mang lại cho bức tường của bạn cuộc sống với thiết kế tường hiện đại và hiện đại. Xốp dán tường trang trí nội thất của chúng tôi được làm từ vật liệu PE nguyên sinh không hoá chất gây hại. Được sử dụng cho các dự án khu dân cư & thương mại: Khách sạn, Văn phòng hành lang, cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, trưng bày triển lãm thương mại và nhiều hơn nữa.


Sàn gỗ đa dạng màu sắc và vân gỗ cho người dùng nhiều lựa chọn hoàn thiện sàn.

Phụ kiện sàn gỗ bao gồm xốp lót sàn, nẹp kết thúc, nẹp nối phòng, len (phào) chân tường. Len chân tường nhựa, len tường nhựa B8, len tường gỗ, nẹp nhựa sàn gỗ, xốp trắng, cao su đen lót sàn, len tường phong thủy.