Triễn lãm Quốc tế VietBuild 2019 lần thứ nhất là nơi trưng bày các sản phẩm đa dạng với những ưu đãi hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm hoàn thiện trang trí nội ngoại thất nhà ở và thương mại.

Hội chợ triển lãm Quốc tế VietBuild lần thứ nhất 2019 chủ đề “Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản – Kiến trúc – Trang trí nội ngoại thất” với hơn 1.600 gian hàng trưng bày các sản phẩm tốt nhất của hơn 300 thương hiệu chất lượng đến từ những tập đoàn nổi tiếng trong và ngoài nước. Triển lãm thường niên là cầu nối thương mại uy tín giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp và doanh nghiệp với người tiêu dùng cũng là nơi thăm quan mua sắm chất lượng của người dùng trong nhiều năm qua.

Khai mạc hội chợ VietBuild 2019

Gian hàng 3K Home trưng bày tại hội chợ.

Góc trực diện gian hàng 3K Home.

Thương hiệu 3K Home – chuyên cung cấp vật liệu trang trí hoàn thiện nội ngoại thất chính hãng – với 10 gian hàng trưng bày chuẩn từ 835 – 844 thuộc khu A5 tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ từ ngày 11/04 đến 15/04/2019 trưng bày các dòng gỗ nhựa ngoài trời cao cấp Awood chuyên dụng hoàn thiện trang trí ngoại thất, sàn nhựa hèm khóa SPC (Stone Plastic Composite) của các thương hiệu nổi tiếng như: AromaVinapolyAWoodWellmarkKrono Vinyl,… vật liệu trang trí nội thất hoàn thiện sang trọng như giấy dán tường Hàn Quốcxốp dán tường 3D được nhiều người quan tâm lựa chọn trực tiếp tại gian hàng.

Góc phỏng vấn trực tiếp của đài truyền hình thành phố tại gian hàng 3K Home.

Khách hàng đang tham khảo thông tin vật liệu sàn.

Tư vấn vật liệu gỗ ngoài trời Awood cho khách hàng.

Bên cạnh các sản phẩm trưng bày chất lượng 3K Home còn có những ưu đãi hấp dẫn giảm giá trực tiếp 10% với những mặt hàng giới thiệu tại hội chợ nhằm tri ân quí khách hàng cùng các đối tác đã luôn đồng hành với quá trình phát triển của thương hiệu trong thời gian qua. Hội chợ triển lãm cũng là cơ hội để hoàn thiện hơn chất lượng dịch vụ của hệ thống cửa hàng 3K Home nhằm nâng cao chất lượng các công trình nội ngoại thất tương lai.

Khách hàng nhí thích thú với gỗ nhựa lắp ghép ngoài trời.

Đóng hộp sàn ngoài trời cho khách mua trực tiếp tại hội chợ.

Hoàn thiện đơn hàng cho khách tại gian hàng trưng bày.

Góc tham quan mua sắm của khách tại gian hàng trưng bày.

Thương hiệu 3K Home chân thành cảm ơn quí khách hàng đã thăm quan, mua sắm tại gian hàng cũng như tin tưởng lựa chọn các sản phẩm hoàn thiện trang trí nội ngoại thất của chúng tôi trong thời gian qua, chúng tôi sẽ cố gắng mang những sản phẩm tốt nhất, giá thành rẻ nhất và chất lượng dịch vụ hài lòng người dùng trong thời gian tới.